Đại diện Hanwha Life chi trả bảo hiểm cho khánh hàng Tạ Minh Phương
Khách hàng Tạ Minh Phương bị mắc bệnh hiểm nghèo dẫn đến tử vong. Ngay sau khi nhận được tin, đại diện Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life Thanh Thủy đã trực tiếp đến thăm hỏi và chia sẻ, động viên gia đình, đồng thời tiến hành làm thủ tục để thực hiện nghĩa vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Toàn cảnh hội nghị chi trả
Tính hết 9 tháng năm 2024, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả bảo hiểm với tổng gần 347 tỷ đồng, riêng tháng 11/2024, Hanwha Life Thanh Thủy đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 03 trường hợp đặc biệt là: Tạ Minh Phương ở khu 1, xã Thạch Đồng; Khuất Thị Mai ở xóm Đồng Quán, Hương Cần, Thanh Sơn và Đinh Văn Trọng ở xóm Mít 1, Tân Lập, Thanh Sơn. Cùng với đó, Hanwha Life Thanh Thủy đã giải quyết chi trả quyền lợi cho rất nhiều khách hàng khác tại khu vực.
Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam đã có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp an sinh xã hội như: Trao tặng thẻ BHYT; Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt… Trong thời gian tới, Hanwha Life Thanh Thủy nói riêng và Hanwha Life Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đồng hành cùng khách hàng với vai trò là “tấm khiên” vững chắc, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Các hoạt động số hóa, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm sẽ được Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ, góp phần giúp cuộc sống của mỗi người dân trở nên tốt đẹp hơn.
Trọng Hòa - Minh Phương